Quản lý Công việc và Dự án Toàn Diện

Tổ chức công việc và quản lý dự án dễ dàng hơn trên một nền tảng tập trung, giúp bức tranh hiệu quả của tổ chức được thể hiện một cách minh bạch, từ đó thúc đẩy nhânviên làm việc tối ưu và sáng tạo.

Được tin dùng bởi 8000+ doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực & quy mô
ACB
An Cường
DOMESCO
HTP
Sonadezi
TARA
TOA

Hãy thừa nhận, đây là những nỗi đau mà bạn gặp phải trong
cách quản lý dự án và công việc hiện tại.

Các phương pháp hoặc hệ thống thủ công không phù hợp với mục đích sẽ làm giảm
năng suất lao động, gây lãng phí cho doanh nghiệp về mọi mặt.

Wework

Khó khăn của quản lý

  • Không nắm được nhân viên nào đang làm gì, khi nào cần phải hoàn thành
  • Không nắm bắt được tổng quan tiến độ dự án đang đi tới đâu
  • Không đánh giá được chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên
  • Không có phương thức giám sát nhân viên từ xa, khi không có mặt trực tiếp tại văn phòng
  • Không có đủ thông tin cho việc ra quyết định và đánh giá rủi ro
Wework

Khó khăn của nhân viên

  • Không ghi nhớ các nhiệm vụ đã được giao, thường xuyên bỏ lỡ hoặc trễ deadline công việc
  • Không thể sắp xếp, phân bổ công việc một cách khoa học, hiệu quả
  • Không có nhiều thời gian để làm báo cáo, tổng hợp công việc
  • Không rõ ràng về trách nhiệm xử lý công việc, nhân viên đổ lỗi cho nhau
  • Không có sự teamwork, hỗ trợ giữa các thành viên, bộ phận

Quản lý công việc khó?
Đã có Wework lo!

Với Wework, giờ đây, công việc không còn là “mớ hỗn độn”. Các thông tin trao đổi và công
việc được trực quan, tập trung, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng làm việc chồng chéo.

  • Không dùng Wework
  • Dùng Wework