Quản lý Công việc và Dự án Toàn Diện

Tổ chức công việc và quản lý dự án dễ dàng hơn trên một nền tảng tập trung, giúp bức tranh hiệu quả của tổ chức được thể hiện một cách minh bạch, từ đó thúc đẩy nhânviên làm việc tối ưu và sáng tạo.

Được tin dùng bởi 8000+ doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực & quy mô
ACB
An Cường
DOMESCO
HTP
Sonadezi
TARA
TOA

Hãy thừa nhận, đây là những nỗi đau mà bạn gặp phải trong
cách quản lý dự án và công việc hiện tại.

Các phương pháp hoặc hệ thống thủ công không phù hợp với mục đích sẽ làm giảm
năng suất lao động, gây lãng phí cho doanh nghiệp về mọi mặt.

Wework

Khó khăn của quản lý

  • Không nắm được nhân viên nào đang làm gì, khi nào cần phải hoàn thành
  • Không nắm bắt được tổng quan tiến độ dự án đang đi tới đâu
  • Không đánh giá được chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên
  • Không có phương thức giám sát nhân viên từ xa, khi không có mặt trực tiếp tại văn phòng
  • Không có đủ thông tin cho việc ra quyết định và đánh giá rủi ro
Wework

Khó khăn của nhân viên

  • Không ghi nhớ các nhiệm vụ đã được giao, thường xuyên bỏ lỡ hoặc trễ deadline công việc
  • Không thể sắp xếp, phân bổ công việc một cách khoa học, hiệu quả
  • Không có nhiều thời gian để làm báo cáo, tổng hợp công việc
  • Không rõ ràng về trách nhiệm xử lý công việc, nhân viên đổ lỗi cho nhau
  • Không có sự teamwork, hỗ trợ giữa các thành viên, bộ phận

Quản lý công việc khó?
Đã có Wework lo!

Với Wework, giờ đây, công việc không còn là “mớ hỗn độn”. Các thông tin trao đổi và công
việc được trực quan, tập trung, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng làm việc chồng chéo.

  • Không dùng Wework
  • Dùng Wework

Wework giải quyết dứt điểm những vấn đề, Từ kế hoạch đến thực thi

Lập kế hoạch, giao việc dễ dàng và theo sát tiến độ công việc với những tính năng linh hoạt,
tùy chỉnh và cá nhân hóa

Lập kế hoạch thông minh

  • Thảo luận và trao đổi tập trung trên từng đầu mục công việc
  • Thoải mái cộng tác với khách hàng mà vẫn đảm bảo tính bảo mật
  • Chia sẻ và quản lý tài liệu chung thuận lợi và hiệu quả
  • Sử dụng linh hoạt trên cả thiết bị di động, theo dõi tình hình mọi lúc mọi nơi
  • Tự động nhắc nhở công việc khi đến deadline
  • Tiết kiệm thời gian tìm kiếm, lưu trữ và quản lý tài liệu
  • Phân quyền chuyên sâu, rõ ràng về vai trò và quyền hạn của từng cá nhân (người chịu trách nhiệm, người theo dõi, người đánh giá..)
Tìm hiểu thêm Wework
Wework

Thực thi

  • Tự động nhắc việc qua hệ thống thông báo, nhắc nhở, công việc lặp lại
  • Chia sẻ và quản lý tài liệu chung thuận lợi, tiết kiệm thời gian tìm kiếm
  • Thảo luận và trao đổi tập trung trên từng đầu mục công việc
  • Phân quyền chuyên sâu, rõ ràng về vai trò và quyền hạn của từng cá nhân (người chịu trách nhiệm, người theo dõi, người đánh giá..)
Tìm hiểu thêm Wework
Wework

Theo dõi

  • Thông báo và cập nhật hoạt động theo thời gian thực
  • Theo dõi cụ thể nhiệm vụ, deadline và kết quả đầu ra của từng nhân sự
  • Gắn nhãn phân loại công việc theo mức độ quan trọng, cấp thiết
  • Sử dụng linh hoạt trên cả thiết bị di động, theo dõi tình hình mọi lúc mọi nơi
Tìm hiểu thêm Wework
Wework

Báo cáo

  • Báo cáo kết quả công việc dưới nhiều lát cắt tiến độ, tình trạng, nhân sự phụ trách
  • Lưu lại toàn bộ lịch sử của dự án làm cơ sở đánh giá
  • Minh bạch hóa khối lượng và kết quả công việc của từng nhân viên
  • Tự động tổng hợp và báo cáo các nhiệm vụ quá hạn, đúng hạn, các nhân sự hoàn thành xuất sắc và chưa hoàn thành nhiệm vụ
Tìm hiểu thêm Wework
Wework

Wework trong thực tế

Tìm hiểu cách tạo và quản lý công việc để bạn và đội nhóm của mình có thể dễ dàng cộng tác cùng nhau tại một nơi duy nhất.

Wework vs Các Ứng dụng khác

Wework thực hiện được mọi thứ mà các ứng dụng khác làm được — thậm chí còn tốt hơn! Không dừng lại ở đó,
dưới đây là những điểm vượt trội mà bạn chỉ nhận được khi dùng ứng dụng quản lý công việc và dự án toàn diện này của Base.

Các phần mềm khác từ
Quốc tế
Các phần mềm khác từ
Việt Nam
Chi phí cạnh tranh
Có đội ngũ hỗ trợ triển khai để người dùng làm chủ và khai thác sản phẩm hiệu quả hơn
Thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, hỗ trợ tiếng Việt
Phân quyền sâu và chi tiết, cho phép làm việc với khách hàng
Đầy đủ các tính năng cần thiết theo tiêu chuẩn quốc tế
Linh hoạt theo nhu cầu của doanh nghiệp: quản lý trên nhiều giao diện, quản lý trên nhiều quy mô

Làm việc mỗi ngày cùng Wework

Dưới đây là các gói dịch vụ phù hợp dành cho bạn.

Starter

Quản lý tất cả công việc của đội nhóm tại một nơi duy nhất.

1,000,000 VND
/Tháng
(Chỉ 33.333đ/Tài khoản/Tháng)
Tối đa < 30 tài khoản
Thanh toán tối thiểu 12 tháng
Đăng ký ngay

Tính năng bao gồm:

Lập kế hoạch công việc giúp bạn tổ chức công việc và phân bổ nguồn lực hiệu quả
Cộng tác toàn diện giúp bạn phối hợp và phân chia công việc giữa các phòng ban
Báo cáo tự động dựa trên data-driven khiến mọi thứ trở nên minh bạch và rõ ràng hơn
Tùy chỉnh linh hoạt để đáp ứng hầu hết các phương thức quản lý và nhu cầu của doanh nghiệp
Hỗ trợ trong giờ hành chính
Miễn phí cập nhật tính năng mới

Business

Tổ chức công việc và quản lý dự án quy mô lớn một cách dễ dàng hơn.

2,000,000 VND
+ Gói tài khoản
(Chỉ 33.333đ/Tài khoản/Tháng)
Chỉ 30,000đ/Tài khoản
Cho tài khoản thứ 61 trở đi
Đăng ký ngay

Gồm các tính năng gói Growth, cộng thêm:

Đào tạo trực tiếp, ”đo ni đóng giày” theo doanh nghiệp giúp bạn làm chủ Wework nhanh chóng hơn

Enterprise

“Đo ni đóng giày” giải pháp theo nhu cầu sử dụng của tổ chức.

Liên hệ để có giá tốt nhất

Gồm các tính năng gói Business, cộng thêm:

API tích hợp với App nội bộ của doanh nghiệp, giúp bạn làm việc liền mạch hơn

Thành công của bạn là thành tựu của chúng tôi

"Base đã giúp chúng tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí, chẳng hạn như chi phí in ấn, giấy tờ… Tôi tin rằng mỗi nhân sự, và ngay cả bản thân tôi đều đang làm việc hiệu quả hơn. Chúng tôi có thể làm việc bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Tôi hi vọng trong tương lai gần, văn phòng của Vietjet Air Thái Lan sẽ là một văn phòng không giấy tờ."
Ông Woranate Laprabang
Vietjet Air Thailand
2x
Tốc độ và hiệu quả của toàn bộ nhân sự công ty tăng gấp đôi
"Các bạn thích cảm giác tick đánh dấu hoàn thành công việc, rồi đọc báo cáo tự động xem ai hoàn thành được bao nhiêu việc, ai là nhân viên xuất sắc… Base.vn đã mang đến niềm vui trong công việc, giúp chúng tôi ghi nhận và đánh giá nhân viên."
Lâm Thị Kiều Oanh
CEO & Founder, Twitter Beans Coffee
+70%
Tỷ lệ giữ chân nhân sự, giúp giảm tải áp lực tuyển dụng.
"Base là phần mềm của người Việt, được viết cho người Việt, theo văn hóa và cách sống của người Việt. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn Base để đồng hành cùng mình, phát triển cùng mình và cùng hướng tới tương lai."
Ông Nguyễn Văn Thọ
Tổng Giám đốc - CTCP Cơ khí Xây dựng AMECC
110+
Quy trình làm việc được tối ưu hoá toàn diện
"Các ứng dụng của Base hỗ trợ chúng tôi đưa ra những hành động kịp thời, đảm bảo tốc độ và chất lượng công việc, tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí. Chỉ trong 3 tháng áp dụng Base trên toàn bộ 200+ bưu cục từ Nam ra Bắc, đã có hàng trăm quy trình được thiết lập kèm lượng lớn dữ liệu được số hóa."
Ông Nguyễn Mạnh Hải
Giám đốc Tài chính - 247Express
200+
Bưu cục 247Express được số hoá toàn diện
"Bộ máy Goldsun với gần 300 nhân sự vẫn hoạt động hiệu quả với gần 100% nhân viên làm việc từ xa, theo dõi sát sao công việc của từng cá nhân, phòng ban. Trải qua các đợt dịch, nhờ việc áp dụng công nghệ vào quản trị, chúng tôi vẫn phối hợp công việc nhịp nhàng, giữ vững vị thế trên thị trường và chuẩn bị tiền đề để bứt phá trong tương lai."
Bà Trần Thị Thanh Vân
Phó tổng giám đốc phụ trách Chuyển đổi số & Marketing - Goldsun Media Group
300
Nhân sự của Goldsun Media Group vẫn hoạt động hiệu quả kể cả khi làm việc từ xa

Một nền tảng mở để bạn vận hành doanh nghiệp theo cách mình muốn

Hơn 50 ứng dụng chuyên sâu kết nối tạo thành giải pháp mạnh mẽ.
Linh hoạt hơn với API và Webhook để bạn mở rộng hệ sinh thái
Base.vn
Base.vn
Liên hệ tư vấn
Bạn cần tìm hiểu về Base và câu chuyện ứng dụng công nghệ thành công của +8,000 doanh nghiệp Việt Nam? Vui lòng gọi cho chúng tôi theo số điện thoại dưới đây để được tư vấn.
Hotline Hà Nội & Khu vực phía Bắc
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Autumn, Gold Season, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline Đà Nẵng & Khu vực miền Trung
Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà VietinBank, số 36 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline TP. Hồ Chí Minh & Khu vực phía Nam
Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà MBAMC Tower, 538 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP.HCM
Hoặc vui lòng để lại thông tin của bạn theo form dưới đây
Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn trong 01 ngày làm việc.
Họ và tên bạn *
Sản phẩm bạn quan tâm *
Email của bạn *
Số điện thoại *
Vị trí công việc *
Tên công ty *
Tỉnh/Thành phố *
Quy mô nhân sự *
Đăng ký tư vấn
Nhập lại